Vinson - Ra mắt nhận diện thương hiệu và website mới 20/02/2020

Thứ năm, 20/02/2020, 14:00 GMT+7

Sau khoảng thời gian lên kế hoạch và chuẩn bị, Vinson tự hào công bố hình ảnh thương hiệu mới kể từ ngày 20/02/2020.

Từ 20/02/2020, Vinson đã chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới thông qua việc cho ra mắt Logo mới với sự cải tiến và nâng cấp rõ rệt về giao diện và ý nghĩa. Việc thay đổi hình ảnh nhận diện của mình cũng để phản ánh rõ hơn những giá trị cốt lõi của Vinson.

Với nền tảng vững chắc, đang và sẽ thực hiện những bước đi mới trong giai đoạn chiến lược 2020 - 2025. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho Vinson, đưa Vinson đến gần hơn với khách hàng, với ngành thẩm mỹ Việt Nam và cũng như sẽ tiến xa hơn trở thành một công ty vững mạnh trong tương lai.

change_proccess-01

Nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ: Chữ V, trái tim và logo Vinson.

Hình tượng mới thể hiện sự bứt phá không giới hạn, vượt ra ngoài những khuôn khổ và sáng tạo, tạo ra điểm khác biệt và độc đáo. Kế thừa từ font chữ Logo cũ như một yếu tố cốt lõi mang bản sắc của Vinson, logo mới được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa, công nghệ, tinh thần kết nối và nhất là tầm nhìn, sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện cho ngành da liễu thẩm mỹ, vươn tầm trở thành một trong các công ty Top đầu trong các lĩnh vực cung cấp các thiết bị và giải pháp thẩm mỹ toàn diện.

Logo mang một màu xanh dương của biển cả và bầu trời thể hiện sự tin tưởng, sáng tạo, mạnh mẽ, độc lập. Đối với phần Logo chữ, đây là phiên bản thể hiện rõ nét nhận diện thương hiệu từ trước đến nay của Vinson, về chuỗi nhà sản xuất công nghệ Laser, IPL , RF,... hàng đầu thế giới hiện nay như: Candela - USA, Lutronic - USA, Invasix - Israel, Active Optical System - Israel...và nhiều hãng Dược Mỹ phẩm khác…

Điểm nhấn đặc biệt của Logo đó chính là dòng slogan "Heath & Beauty Solutions" một lần nữa khẳng định mục tiêu mà Vinson muốn vươn đến. "Heath & Beauty Solutions" chính là khởi động cho chiến dịch thay đổi từ việc “bán” thiết bị đơn thuần sang “cung cấp các giải pháp toàn diện giữ gìn sức khỏe và tôn vinh sắc đẹp”, đồng hành cùng đầu tư của khách hàng trong quá trình phát triển cùng công ty.

Icon biểu tượng như hai trái tim được lựa chọn vì là biểu tượng của chữ tâm, Vinson mong muốn bằng các công nghệ hàng đầu và xu hướng dịch vụ mà Vinson cung cấp sẽ mang lại cho khách hàng và bệnh nhân của mình sức khỏe, sắc đẹp, hạnh phúc và thành công.

Tổng thể logo nói lên được tinh thần của công ty Vinson: Đồng hành cùng phát triển, hoàn thiện để thành công cùng khách hàng.

change_proccess-02

Sau cột mốc thay đổi Logo nhận diện thương hiệu, Vinson sẽ tiếp tục các bước tiến tiếp theo trong chiến lược và lộ trình của mình nhắm đến việc cung cấp các gói giải pháp thẩm mỹ toàn diện đến khách hàng. Với đối tác chiến lược: Là các nhà sản xuất trong top 10 ở Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á, các thiết bị thẩm mỹ và các sản phẩm dược mỹ phẩm đã được lựa chọn cẩn thận và thử nghiệm lâm sàng trước khi được phân phối tại thị trường Việt Nam. Được các Bác sĩ và Chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn trong thẩm mỹ da. Không chỉ mang các thương hiệu uy tín đến với khách hàng, mà còn mang hiệu quả cho các nhà đầu tư và chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

Ngày 20/02/2020, bên cạnh logo mới, công ty Vinson chính thức nâng cấp và đã thiết kế website mới tại địa chỉ www.vinson.com.vnwww.vinson.vn. Nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, thiết thực và giá trị nhất về công nghệ, giải pháp điều trị của từng thương hiệu là nhà sản xuất Top 10 thế giới. Với công nghệ thiết kế thích nghi, website mới cho khả năng tự động hiệu chỉnh với tất cả các thiết bị truy cập như laptop, smartphone, máy tính bảng… đồng thời tương thích với các hệ điều hành khác nhau (Windows, Android, iOS…) cùng với tính năng chat tư vấn trực tuyến trên website sẽ giúp khách hàng tiếp cận thông tin công nghệ mới nhanh và tiện ích nhất.

 

Và mở đầu năm mới 2020, trong lộ trình phát triển tiếp theo, cùng chờ đón sự kiện đặc biệt và vô cùng quan trọng khi Công ty Vinson kết hợp cùng Tập đoàn Lutronic và đơn vị da liễu uy tín trong nước tổ chức. Đây là sự kiện công ty Vinson giới thiệu gói các ứng dụng điều trị toàn diện các vấn đề da liễu thẩm mỹ đến với các chuyên gia da liễu đầu ngành, các nhà đầu tư.

Sự kiện hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm của các bác sĩ, chuyên gia, nhà đầu tư yêu công nghệ và mê làm đẹp. Đây chính là động lực mạnh mẽ cho Vinson tự tin khẳng định vị thế của mình trong thời gian sắp tới để ngày một hoàn thiện hơn nữa.

--------------------------

Ý kiến bạn đọc

Giới hạn tin theo ngày:

Từ

đến

090 550 7759