VINSON vinh dự là "Nhà Tài trợ Vàng" đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Miền nam 2020

Thứ bảy, 24/10/2020, 11:05 GMT+7

 

Hội Da liễu Việt Nam và Bệnh viện Da liễu TPHCM phối hợp tổ chức Hội nghị Da liễu Miền nam vào ngày 18/10/2020. VINSON vinh dự là Tài trợ Vàng đồng hành cùng ​Hội nghị Da liễu Miền nam 2020  

Trong dịp này, gần 1000 chuyên gia da liễu từ khắp mọi miền Tổ quốc tới tham dự Hội nghị để được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, trau dồi kỹ thuật, cập nhật thông tin, kiến thức, công nghệ mới nhất hiện nay trong chăm sóc, chẩn đoán, điều trị và làm đẹp thuộc chuyên ngành Da liễu. 

Tại Hội nghị, VINSON giới thiệu các công nghệ Laser tiêu chuẩn vàng "Gold Standard" trong điều trị u máu, bớt rượu vang và bớt tràm xanh ở người lớn và trẻ em. 

- Công nghệ Gentle Max Pro từ hãng Candela - Hoa Kỳ đã mang đến nhiều thành công trong điều trị Trẻ hoá da, săn chắc da và các bệnh lý sắc tố và điều trị chứng viên nang lông, cũng như tiêu chuẩn vàng trong triệt lông  tại Việt Nam.

Candela_Products

Vinson giới thiệu 03 công nghệ tiêu chuẩn vàng tại hội nghị 

- Công nghệ Vbeam Prima từ hãng Candela - Hoa Kỳ đã mang đến nhiều thành công trong điều trị bệnh u máu, bớt rượu vang tại Việt Nam.

- Cùng với công nghệ siêu laser pico PicoWay từ hãng Candela - Hoa Kỳ cũng mang đến niềm hy vọng mới trong điều trị tràm xanh, bớt xanh, sắc tố da.

Các công nghệ này đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện trên cả nước. Sau 10 năm ứng dụng thành công đã mang lại một làn da Người Việt không tì vết.

VIP

Khách hàng VIP thăm quan gian hàng Cty Vinson tại hội nghị  

Cty VINSON tiên phong phát triển hiệu quả, an toàn và bền vững. Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị Laser y tế và Laser thẩm mỹ.

Với sứ mệnh: Cung cấp các giải pháp toàn diện giữ gìn sức khỏe và tôn vinh sắc đẹp, VINSON luôn  đồng hành và phát triển với nhiều Bệnh viện, Thẩm mỹ viện, Phòng khám, Spa tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tâm niệm của chúng tôi: Có khách hàng chúng tôi sẽ tồn tại và phát triển. Khách hàng thành công, chúng tôi sẽ thành công.

IMG_2312

Source: 

 

Ý kiến bạn đọc

Giới hạn tin theo ngày:

Từ

đến

0905507759